วิธีการสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์
อัพเดทล่าสุด: 3 เม.ย. 2025
19 ผู้เข้าชม
วิธีการสั่งซื้อสินค้าผ่านทางเว็บไซต์
สามารถสั่งซื้อผ่านช่องทาง www.sbsoft.co.th
เลือกสินค้าที่คุณต้องการ โดยคลิกปุ่มสั่งซื้อสินค้า
หากต้องการซื้อของเพิ่ม ให้คลิกที่ซื้อของต่อ หากซื้อสินค้าครบแล้วให้เลือกที่ชำระเงิน


หากต้องการสมัครสมาชิก ให้เลือกที่สมัครสมาชิก(*แนะนำให้สมัครเพื่อรับโปรโมชั่นและราคาสมาชิก*)
หากทางลูกค้ายังไม่ต้องการสมัคร ให้คลิกที่ สั่งซื้อโดยไม่เป็นสมาชิก
กรณีที่ลูกค้าเป็นสมาชิกอยู่แล้วให้คลิกที่ เข้าสู่ระบบและสั่งซื้อสินค้า
กรอกรายละเอียดให้ครบถ้วน จากนั้นคลิกที่ยืนยันการสั่งซื้อ
หากทางลูกค้ายังไม่ต้องการสมัคร ให้คลิกที่ สั่งซื้อโดยไม่เป็นสมาชิก
กรณีที่ลูกค้าเป็นสมาชิกอยู่แล้วให้คลิกที่ เข้าสู่ระบบและสั่งซื้อสินค้า
กรอกรายละเอียดให้ครบถ้วน จากนั้นคลิกที่ยืนยันการสั่งซื้อ

การจัดส่งสินค้า กรุณาเลือกรูปแบบการจัดส่ง หรือ ฟรีค่าจัดส่ง
เมื่อคลิกเรียบร้อยแล้วจะมีรายละเอียดว่าลูกค้าได้สั่งซื้อเรียบร้อยแล้วค่ะ
เมื่อคลิกเรียบร้อยแล้วจะมีรายละเอียดว่าลูกค้าได้สั่งซื้อเรียบร้อยแล้วค่ะ

เมื่อสั่งซื้อสินค้าเสร็จเรียบร้อย กรุณาเลือกวิธีการชำระเงิน
ระบบจะส่งอีเมลยืนยันการสั่งซื้อไปยังท่าน
เมื่อดำเนินการ สั่งซื้อเรียบร้อย หากโอนเงินเรียบร้อย
กรุณาแจ้งทางหน้าเวป กดปุ่ม แจ้งชำระเงิน
เมื่อดำเนินการ สั่งซื้อเรียบร้อย หากโอนเงินเรียบร้อย
กรุณาแจ้งทางหน้าเวป กดปุ่ม แจ้งชำระเงิน
และเมื่อดำเนินการจัดส่งสินค้าแล้ว ระบบจะจัดส่งอีเมลแจ้งหมายเลขติดตามสินค้าไป




กรุณาตรวจสอบรายละเอียดที่อยู่การจัดส่งให้ถูกต้อง
กรณีต้องการสอบถามหรือติดปัญหาสามารติดต่อผ่านช่องทาง LINE OA
ID : @sbsoft
ขอบคุณค่ะ
บทความที่เกี่ยวข้อง